• Sunday,September 22,2024
ururembotoursandtravel.com
X

ขาตั้งอุปกรณ์ไอทีพรีเมี่ยม แบบหนัง PU ซองใส่บัตร SMART GRIP พร้อม

$ 7.00

4.8 (404) In stock

Share

ขาตั้งอุปกรณ์ไอทีพรีเมี่ยม หลากหลายรูปแบบ สามารถใช้งานได้สะดวกสบาย ราคาถูก สินค้าพร้อมสกรีนโลโก้ ทำเป็นของแจกให้กับลูกค้า เพื่อสร้างแบรนด์ หรือโปรโมทสินค้า ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก คุณภาพดี บริการเร็ว ราคาถูก

ซองหนัง PU ใส่บัตรพนักงาน รุ่น D-Ring ด้านหลังมีช่องเสียบบัตร และช่องเก็บ บัตร รวม 2 ช่อง พร้อม บริการปั๊ม Embossed ซองหนัง PU ใส่บัตรพนักงาน รุ่น D-Ring ซองหนัง PU ใส่บัตรพนักงาน รุ่น D-Ring 194182

สำหรับ Infinix Note 30 Pro ซองใส่โทรศัพท์หนังลายผีเสื้อกุหลาบ (สีน้ำเงิน)

ของพรีเมี่ยมเบ็ดเตล็ด Hi Premium ให้พรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม สินค้าพรีเมี่ยม ของแจก ของแถม ของขวัญ สินค้าสกรีนโลโก้ ของขวัญสั่งทำ สินค้าสั่งผลิต

UNIQ Magnetic Card Holder ช่องใส่บัตร พร้อมขาตั้งพับเก็บได้ รุ่น LYFT

Case iPhone 15 Pro Max ,เคส iPhone 15 Pro Max , ฟิล์มกันรอย iPhone 15 Pro Max, กระจกนิรภัย iPhone 15 Pro Max,อะไหล่ iPhone 15 Pro Max - Case Huawei,เคสมือถือ, ฟิล์มกระจกกันรอย หน้าจอ ทัชสกรีน

สินค้าพรีเมี่ยม

Araree รุ่น Mustang Diary - เคส Galaxy S24 Ultra - สี Black

รายการทั้งหมดพร้อมสต็อก!, คำสั่งซื้อก่อน 3 โมงเย็นจะจัดส่งในวันเดียวกัน, คำสั่งซื้อในวันหยุดนักขัตฤกษ์จะจัดส่งในวันทำการถัดไป, ★

ซองใส่บัตรประจําตัว หนัง PU แนวตั้ง 1 ชิ้น พร้อมหน้าต่าง ID ใส 1 ชิ้น และช่องใส่บัตรเครดิต 1 ช่อง และสายคล้องคอ ถอดออกได้

ขาตั้งอุปกรณ์ไอทีพรีเมี่ยม - BigO Premium - ผลิตสินค้าพรีเมี่ยม ทุกชนิด พร้อมสกรีนโลโก้ ราคาถูกกว่าแน่นอน : Inspired by LnwShop.com